2015 06 18 Bửa cơm với các bạn

Thời gian vừa qua, chúng tôi làm việc rất căng thẳng, tập chuyện Kiều độc thoại của Isabelle, và những chuyện cổ tích khác cho các festivals khắp nơi, trình diễn không ngừng trong tháng 6 của nhà hát ngoài trờ trong công viên Bois de Boulogne Paris. Isabelle diễn với Hồ Thụy Trang ngày thứ bảy chuyện Tấm Cám,
diễn ngày chúc nhựt với tôi chuyện con cóc lên kiện ông trời.

Paris mùa hè thật thích, trong công viên rất đông người đi chơi, cắm trại cả gia đình, họ đem theo thức ăn buổi trưa, sau khi ăn thì đi xem kịch, xem hát diễn ngoài trời luôn.
Nời rạp hát chúng tôi diễn có nhiều ban kịch, chương trình phần đông diễn ban ngày cho gia đình xem, có nghĩa là người lớn, trẻ em đều có thể xem chung với nhau được. Có 4 hay 5 ban kịch trong một ngày. Bắt đầu từ 14h cho đến 18giờ là vở chót.

Để có vài giây phút thoải mái, nghỉ ngơi, tôi đã rủ Isabelle, Hồ Thụy Trang và một người danseuse Nam Dương đến ăn trưa với lò nướng than trong vườn, để mọi người tự nhiên muốn ăn gì thì nướng lấy. Tám người bạn ngồi bên nhau bên cạnh lò nướng dưới trời nóng gắt cũng vui vui.

Ce contenu a été publié dans Français. Vous pouvez le mettre en favoris avec ce permalien.